Tập đoàn Hương Sen tự hào vì bên cạnh những khu văn phòng rộng rãi, khang trang, hướng tới xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, xây dựng được một mái nhà chung, an toàn, hạnh phúc để tập thể cán bộ nhân viên yên tâm làm việc, phát huy năng lực và phát triển sự nghiệp.
Nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và vận hành hiệu quả các hệ thống quản trị nhân sự cốt lõi, Hương Sen tạo nền tảng bền vững phát triển kinh doanh, tạo đà bứt phá trong hành trình thực hiện mục tiêu chiến lược – trở thành một trong những tập đoàn kinh doanh đa ngành hàng đầu tại Việt Nam.
Nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và vận hành hiệu quả các hệ thống quản trị nhân sự cốt lõi, Hương Sen tạo nền tảng bền vững phát triển kinh doanh, tạo đà bứt phá trong hành trình thực hiện mục tiêu chiến lược – trở thành một trong những tập đoàn kinh doanh đa ngành hàng đầu tại Việt Nam.
Đây là một trong những nội dung thực hiện nhóm chương trình hỗ trợ phát triển hệ thống phân phối hàng Việt Nam ổn định và bền vững do Bộ Công Thương chủ trì, gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Thương hiệu đã được vinh danh trong lễ trao giải thưởng “Top 10 thương hiệu thực phẩm tốt nhất Việt Nam” do Bộ Công Thương, Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam và Cục Sở hữu Trí tuệ phối hợp tổ chức ngày 3/1 vừa qua.
Tối 19/11, công trình sáng tạo khoa học – công nghệ “Nghiên cứu cải tiến, thiết kế chế tạo, đồng bộ hóa chuỗi dây chuyền chiết lon và đóng hộp tự động công suất 50.000 lon/giờ” của Thạc sỹ Trần Văn Trà (Thái Bình) _ Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Tập
Từ 1981 đến 1988: Tiền thân là Tổ hợp Dệt nhuộm cao cấp Tân Phương, tại Hưng Hà, Thái Bình. Là đơn vị có công trong việc làm sống lại nghề dệt có từ thời nhà Trần và là cơ sở cho hàng trăm công ty dệt trong và ngoài tỉnh.
Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.